Sự kiện Tri ân khách hàng (Thank You Party) là một trong những hoạt động được tổ chức nhằm gửi lời cảm ơn chân thành. Sự tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng & doanh nghiệp. Có thể nói với 1 số doanh nghiệp, event tri ân đã trở thành một hoạt động không thể thiếu. Đặc biệt sẽ được tổ chức định kỳ trong năm, có thể theo quý or theo tháng. Tùy theo văn hóa của mỗi doanh nghiệp… chương trình cũng sẽ được xây dựng để đánh bật các hình ảnh của nhãn hàng, thương hiệu 1 cách trực tiếp nhất đến tận tay khách hàng tham dự.
- Đối với doanh nghiệp về sản phẩm & ngành hàng tiêu dùng. Sự kiện tri ân khách hàng thành công ở đó chìa khóa chính là “Khách hàng tham dự có thể có được những trải nghiệm trực tiếp “Mắt thấy tai nghe hiểu rõ” về sản phẩm
- Đối với Doanh nghiệp với các ngành hàng sản phẩm dịch vụ vô hình – Chương trình thành công ở chỗ khách hàng tham dự cảm nhận được “Sự tin tưởng – An tâm – Mức độ hài lòng…” mà sản phẩm mang lại
- Đối với sản phẩm về Tài chính / Bảo hiểm / Đầu tư… Sự kiện tri ân khách hàng thể hiện những đặc tính vượt trội của sản phẩm, tiện ích & giá trị lâu dài mà dịch vụ hướng đến
- Và nhiều những hình thức tổ chức sự kiện tri ân khách hàng khác nhau theo giá trị & văn hóa của từng doanh nghiệp.
Tuy nhiên để có một chương trình sự kiện Tri ân khách hàng Thành công & Hiệu quả. Một số chia sẻ nhỏ từ Jteam hy vọng sẽ hữu ích cho Doanh nghiệp
Mục đích tổ chức & Thông điệp truyền tải
- Cần được hiểu & thể hiện rõ ràng trong toàn sự kiện. Lồng ghép quá nhiều mục tiêu như giới thiệu sản phẩm, PR truyền thông, khen thưởng vinh danh nội bộ… sẽ làm cho sự kiện Tri ân khách hàng không còn ý nghĩa & giá trị đúng
Đối tượng tham dự
- Xác định cụ thể khách hàng, đối tượng tham dự chính trong chương trình có thể là Độ tuổi/Giới tính… để xây dựng nội dung phù hợp
Concept – Ý tưởng
- Khi nghĩ đến tri ân khách hàng những hình ảnh chủ đạo sẽ nghĩ đến đầu tiên: KẾT NỐI / CẢM ƠN / TRI ÂN / ĐỒNG HÀNH / BỀN VỮNG / PHÁT TRIỂN / TƯƠNG LAI… đó là những từ khóa gợi ý để hình thành ý tưởng & concept chương trình.
Hình ảnh Doanh nghiệp & Thương hiệu
- Cần được chỉnh chu trong mọi góc nhìn của sự kiện. Bản sắc Doanh nghiệp, sắc màu thương hiệu… cần được thể hiện tinh tế, thu hút, đặc biệt là đơn giản & đồng bộ trong toàn không gian tổ chức.
Kích bản chương trình & các hoạt động sân khấu
- Tùy theo doanh nghiệp, tính chất & văn hóa nội dung chương trình theo đó để đáp ứng được tất cả các tiêu chí. Có thể nhẹ nhàng sang trọng, cũng có thể là trẻ trung năng động, cũng có thể là sang trọng lịch lãm…
Key moment
- Tiết mục “ĐINH” điểm nhấn trong toàn chương trình.
- Mời 1 nghệ sĩ nổi tiếng, hoặc đó là tiết mục đến từ chính các thành viên, nhân viên của Doanh nghiệp.
- Hình thức thể hiện có thể khác nhau những đây là điểm nhấn cần có & cần đầu tư để tốt nhất
Lưu niệm – Quà tặng
- Là một set quà, 1 tấm thiệp, 1 bức ảnh, 1 đoạn video… Đó chính là điểm để khách hàng nhớ về chương trình lâu hơn.
- Không quá đặt nặng về ngân sách 1 set quà với các sản phẩm thủ công bằng tre, giấy & thân thiện với môi trường như ống hút, ly nước, bình giữ nhiệt, túi giấy. Là một ý tưởng không thể bỏ qua khi đã quá nhàm chán với các set quà tặng về công nghệ : Sạc không dây, pin dự phòng, USB.
Ngoài các nội dung, hạng mục Jteam đã chia sẻ các yếu tố khác như : Địa điểm tổ chức, nhân sự thực hiện, Thực đơn tiệc…. cũng cần được chú ý cẩn thận. Tùy theo mỗi yêu cầu từ Doanh nghiệp Jteam sẽ xây dựng chương trình hoàn toàn khác biệt để thể hiện được hết các định hướng, ý tưởng mà Doanh nghiệp đang hướng đến.
Xem thêm : KINH NGHIỆM TỔ CHỨC SỰ KIỆN THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP ẤN TƯỢNG
JTEAM ĐƠN VỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN ẤN TƯỢNG & BÙNG NỔ VỚI HỆ THỐNG CONCEPT ĐA DẠNG CÙNG Ý TƯỞNG GALA DINNER HẤP DẪN
JTEAM – DISCOVER THE DIFFERENCE / Team building – Event – Production